Hỗ trợ trực tuyến
Mr Minh - 0909 75 22 00
Anh Minh - 0938 649 606

Thống kê truy cập

Đang Online: 5
Hôm qua: 0
Trong tuần: 0
Tổng: 1005332

Thu mua sắt phế liệu phát triển tràn lan trên thị trường

Nếu như trước đây, ngành nghề thu mua sắt phế liệu không được mọi người coi trọng thì giờ đây chúng đã ngày càng thu hút được nhiều hơn sự quan tâm của nhiều người do những lợi ích mà chúng mang lại là vô cùng lớn.

Thu mua sắt phế liệu phát triển tràn lan trên thị trường

Nếu như trước đây, ngành nghề thu mua sắt phế liệu không được mọi người coi trọng thì giờ đây chúng đã ngày càng thu hút được nhiều hơn sự quan tâm của nhiều người do những lợi ích mà chúng mang lại là vô cùng lớn. Tuy nhiên, việc phát triển các cơ sở, đại lý thu mua tràn lan cũng khiến cho hàng nghìn hộ dân phải sống trong cảnh khóc dở mếu dở.

Phế liệu tràn lan khắp mọi nơi

Dạo qua các tuyến đường thuộc tỉnh Đồng Nai, bạn có thể dễ dàng bắt gặp được các hình ảnh các đại lý, cơ sở thu sắt mua phế liệu giá cao tràn ngập 2 bên đường đi. Điều đáng nói là phế liệu còn tràn lan ra cả vỉa hè, lòn đường làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến việc tham gia giao thông của người dân.

Thu mua sắt phế liệu gía cao,cần mua sắt phế liệu giá cao

Thu gom rác, phế liệu lại thành gây ô nhiễm

Tưởng chừng như việc thu mua sắt phế liệu sẽ khiến cho việc vứt rác của người dân được hạn chế hơn từ đó có thể giảm thiểu tối đa tình trạng ô nhiễm môi trường. Nhưng trên thực tế chính các cơ sở, đại lý cần mua phế liệu giá cao lại chính là nơi gây ô nhiễm môi trường.

Các cơ sở thu mua thường gom, tích trữ các loại phế liệu với nhau để lâu ngày gây ra mùi hôi thối làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến môi trường khu dân cư và đặc biệt là sức khỏe của người dân trên địa bàn. Trên thực tế, có hàng nghìn người dân hiện vẫn đang phải chấp nhận sống chung cùng với rác thải, phế liệu mà chưa tìm ra được biện pháp khắc phục hiệu quả.

Copyright В 2015 CЖЎ Sбџ Quang Minh. All rights reserved.

Online: 5 Total: 1005332