Hỗ trợ trực tuyến
Mr Minh - 0909 75 22 00
Anh Minh - 0938 649 606

Thống kê truy cập

Đang Online: 3
Hôm qua: 0
Trong tuần: 0
Tổng: 1005537

Tìm Hiểu Về Ngành Mua Bán Sắt Phế Liệu

Trong thời điểm hiện tại thì ngành nghề thu mua sắt phế liệu là một ngành nghề đang được khá nhiều người quan tâm, đặc biệt là đối với những ai có số vốn ít. Có lẽ bởi vậy mà số lượng các cơ sở thu mua sắt phế liệu giá cao tại Hồ Chí Minh ngày một nhiều hơn.

Để giải đáp cho câu hỏi giá sắt vụn phế liệu bao nhiêu tiền 1kg, mời quý khách hàng đọc bài viết: Sắt Vụn Giá Bao Nhiêu Tiền 1Kg Hôm Nay

Tìm hiểu về ngành mua bán sắt phế liệu

Nếu như khoảng thời gian vài năm trước ngành phế liệu ít được quan tâm đến thì hiện nay nó lại đang là một chủ đề được rất nhiều người quan tâm cũng như được đánh giá khá cao. Bởi việc thu gom các loại phế liệu góp phần tạo nên một môi trường gọn gàng và sạch đẹp hơn. Việc thu gom phế liệu và tái sử dụng vừa có thể giải quyết được vấn đề tồn đọng, vấn đề ô nhiễm môi trường mà lại vừa tránh lãng phí được nguồn tài nguyên của quốc gia.

Tất cả các địa chỉ thu mua sắt phế liệu hay thu mua giấy, nhựa… sẽ mua lại những loại phế liệu từ các hộ gia đình hoặc các nhà máy xí nghiệp, công trường không còn sử dụng nữa, điều này vừa giúp họ có thêm thu nhập lại vừa không phải đau đầu nghĩ xem nên vứt chúng đi đâu, hoặc cất chúng cho nào. Nếu vứt đi thì tiếc, nhưng giữ lại thì lại rất bừa bộn.

Thu mua sắt phế liệu gía cao

Tìm hiểu về ngành mua sắt phế liệu

Nhiều người cho rằng ngành nghề mua phế liệu rất bẩn nên thường coi thường nó và đánh giá thấp. Nhưng trên thực tế nó lại là một ngành hái ra tiền trong thời buổi ngày nay. Bởi vì chỉ cần một lượng vốn nhỏ rơi vào khoảng vài triệu đồng là bạn đã có thể kinh doanh trong lĩnh vực này. Càng trải qua nhiều thời gian, thì số lượng tiền thu lại càng nhiều và cơ sở thu mua đó càng nhanh chóng được mở rộng. Trung bình, trong khoảng 1 năm, chỉ thu mua phế liệu nhôm, phế liệu nhựa cùng nhiều loại phế liệu khác nhau thì sẽ có thể thu lợi từ 500 – 700 triệu.

CÔNG TY THU MUA PHẾ LIỆU GIÁ CAO

  • Kho bãi: Lô 4 - KCN Vĩnh Lộc A - Bình Chánh - HCM
  • Cơ sở 1: KCN Tân Tạo - P.Tân Tạo - Bình Tân
  • Cơ sở 2: 291/23 Tây Thạnh - P.Tây Thạnh - Q.Tân Phú
  • Tell : 0909.75.22.00 - 0941.26.97.97 (Mr.Minh) 
  • Email: phelieusatthep.net@gmail.com
  • Website: phelieusatthep.com

Copyright В 2015 CЖЎ Sбџ Quang Minh. All rights reserved.

Online: 3 Total: 1005537