Hỗ trợ trực tuyến
Mr Minh - 0909 75 22 00
Anh Minh - 0938 649 606

Thống kê truy cập

Đang Online: 6
Hôm qua: 0
Trong tuần: 0
Tổng: 1005831

Những Điều Cần Tránh Khi Kinh Doanh Mua Bán Sắt Phế Liệu

Tìm một cong ty thu mua sat phe lieu ở các tỉnh thành của nước ta hiện nay không khó. Bởi ngành thu mua phế liệu ngày một phổ biến và đóng một vai trò quan trọng đối với chúng ta. Đặc biệt là đối với những ai có vốn đầu tư ít và nghề nghiệp không ổn định. Tuy nhiên muốn kinh doanh thuận lợi và an toàn thì các cơ sở cần phải lưu ý một vài vấn đề dưới đây.

Tìm một cong ty thu mua sắt phế liệu ở các tỉnh thành của nước ta hiện nay không khó. Bởi ngành thu mua phế liệu ngày một phổ biến và đóng một vai trò quan trọng đối với chúng ta. Đặc biệt là đối với những ai có vốn đầu tư ít và nghề nghiệp không ổn định. Tuy nhiên muốn kinh doanh thuận lợi và an toàn thì các cơ sở cần phải lưu ý một vài vấn đề dưới đây.

công ty thu mua sắt phế liệu

Những lưu ý khi kinh doanh thu mua phế liệu

1. Nâng cao nhận thức trong vấn đề thu mua và chứa phế liệu

Hiện nay có rất nhiều các địa chỉ thu mua sắt phế liệu giá cao, đồng, giấy cùng nhiều loại phế liệu khác mọc lên và hoạt động trôi nổi, thậm chí ở những nơi như lề đường, vỉa hè bạn cũng có thể bắt gặp. Tất cả những nguồn phế liệu đó không được phân loại rõ ràng, để ở những vị trí thông thoáng má nó được chất thành đống lộn xộn làm ảnh hưởng rất lớn đến vấn đề môi trường và ảnh hưởng đến mỹ quan đô thị. Và cũng chính vì lí do này mà các loại côn trùng, vi khuẩn rất dễ sinh sôi và phát triển, gây hại cho sức khỏe con người.

Bên cạnh đó có một số cơ sở còn vì ham lợi nhuận mà nhận mua bom mìn, lựu đạn và tự ý phá theo cách thủ công dẫn đến nhiều tai nạn đáng tiếc. Vì vậy mà việc nâng cao ý thức là rất quan trọng. Mỗi người tự ý thức bản thân thì việc kinh doanh an toàn, không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bản thân, của những người xung quanh, vàkhông làm ô nhiễm môi trường sẽ trở nên dễ dàng hơn. Chớ nên vì giá sắt phế liệu cao, hay giá của loại sắt này khi bán đi thu lại rất nhiều lợi nhuận mà làm liều. Cần tìm hiểu kỹ trước khi tiến hành thực hiện.

địa chỉ thu mua sắt phế liệu

2. Lập ra kế hoạch trở thành một phân xưởng phế liệu đạt tiêu chuẩn

Ngoài việc nâng cao ý thức thì các cơ sở cần tăng cường công tác quản lý cho tốt. Luôn đề ra những phương pháp làm việc rõ ràng, hiệu quả. Cần phân loại phế liệu và bố trí nơi chứa hợp lý. Ngoài ra, tất cả các hệ thống điện cần được làm cẩn thận, kho xưởng được che chắn tốt. Và quan trọng hơn cả là cần có người trông giữ, cũng như trang bị đầy đủ thiết bị phòng cháy chữa cháy để sử dụng khi có trường hợp cháy nổ xảy ra.

Vừa rồi là những lưu ý quan trọng để có thể kinh doanh tốt – an toàn – hiệu quả đối với ngành phế liệu.

CÔNG TY THU MUA PHẾ LIỆU GIÁ CAO

  • Kho bãi: Lô 4 - KCN Vĩnh Lộc A - Bình Chánh - HCM
  • Cơ sở 1: KCN Tân Tạo - P.Tân Tạo - Bình Tân
  • Cơ sở 2: 291/23 Tây Thạnh - P.Tây Thạnh - Q.Tân Phú
  • Tell : 0909.75.22.00 - 0985.394.445 (Mr.Minh)
  • Email: phelieusatthep.net@gmail.com
  • Website: phelieusatthep.com

Copyright В 2015 CЖЎ Sбџ Quang Minh. All rights reserved.

Online: 6 Total: 1005831