Hỗ trợ trực tuyến
Mr Minh - 0909 75 22 00
Anh Minh - 0938 649 606

Thống kê truy cập

Đang Online: 10
Hôm qua: 0
Trong tuần: 0
Tổng: 1008356

Cơ Hội Làm Giàu Từ Mua Phế Liệu

Không có điều kiện học hành như ý nguyện, Bùi Vũ Phương (SN 1985, ở phường Phú Thạnh, TP Tuy Hòa) vẫn có thu nhập hàng tỉ đồng mỗi năm. Hiện tại, Phương làm chủ một cơ sở kinh doanh thu mua nhôm phế liệu và 6 xe tải, giải quyết việc làm cho 11 lao động (lương 8 triệu đồng/người/tháng), 12 tài xế (thay phiên lái 6 xe tải) có thu nhập trên 10 triệu đồng/người/tháng.

Cơ hội làm giàu từ mua phế liệu

Không có điều kiện học hành như ý nguyện, Bùi Vũ Phương (SN 1985, ở phường Phú Thạnh, TP Tuy Hòa) vẫn có thu nhập hàng tỉ đồng mỗi năm. Hiện tại, Phương làm chủ một cơ sở kinh doanh thu mua sắt phế liệu và 6 xe tải, giải quyết việc làm cho 11 lao động (lương 8 triệu đồng/người/tháng), 12 tài xế (thay phiên lái 6 xe tải) có thu nhập trên 10 triệu đồng/người/tháng.

Trên đường mưu sinh, tôi thấy mình đã cố gắng chọn được ngành nghề phù hợp. Xã hội tiêu dùng càng phát triển thì phế liệu thải ra càng nhiều, đó là cơ hội kinh doanh của tôi. Anh Bùi Vũ Phương. Phương kể, học xong phổ thông, anh rất muốn thi đại học. Thế nhưng gia cảnh khó khăn nên anh chọn vào Trường cao đẳng Công nghiệp Tuy Hòa, học gần nhà để bớt tốn kém. Dù vậy, anh vẫn phải nghỉ học giữa chừng do gia đình gặp sự cố lớn, kinh tế quá khó khăn.

cơ hội làm giàu từ thu mua phế liệu

Lời kể của chủ cơ sở thu mua phế liệu

Khi đó, cha mẹ Phương bắt đầu việc mua bán phế liệu với quy mô nhỏ. Nghỉ học, anh lao vào công việc phân loại phế liệu, ghi chép sổ sách cho gia đình. “Cơ sở phế liệu mở rộng dần. Tôi nhận thấy chi phí vận chuyển phế liệu từ Tuy Hòa đi TP Hồ Chí Minh chiếm quá lớn, dẫn đến lợi nhuận thấp. Vậy là tôi quyết tâm đi học lái xe, với giấc mơ sắm xe tải chở hàng cho gia đình”, Phương nói.

Năm 2011, Phương cùng gia đình vét vốn 1,4 tỉ đồng để sắm chiếc xe tải đầu tiên. Xe do anh cầm lái vận chuyển phế liệu nhập bán cho các công ty thu mua trong Nam, ngoài Bắc. Ngoài ra, anh còn hợp đồng vận tải hàng hóa, nông sản cho các nhà máy, khách hàng có nhu cầu. Làm ăn phát đạt, anh tiếp tục góp vốn cùng gia đình mua sắm xe tải để chở hàng nhà và làm dịch vụ.

Tuy nhiên, Phương cho biết việc kinh doanh phế liệu vẫn mang lợi nhuận ổn định hơn. Ngoài các đại lý đặt khắp nơi trong tỉnh, anh còn trực tiếp liên hệ với nhiều hàng quán để thu mua các loại vỏ lon thải ra. Hiện tại mỗi ngày, cơ sở thu mua phế liệu giá cao của anh mua vào từ 7-10 triệu đồng phế liệu. Cũng có ngày, anh chi mua phế liệu trị giá hàng trăm triệu đồng. Lúc này, Phương thu mua, xuất bán bình quân 20 tấn phế liệu/tháng.

Công việc ngập đầu nhưng khi rảnh rỗi, anh vẫn trực tiếp cầm búa cùng nhân công đục rã các máy móc cũ, phân loại sắt, đồng, nhôm… để bán theo từng “chuyên đề”. Theo Phương, điều tiên quyết của nghề này là phải nói “không” với loại chất gây nguy hiểm, ô nhiễm môi trường.

CÔNG TY THU MUA PHẾ LIỆU GIÁ CAO

  • Kho bãi: Lô 4 - KCN Vĩnh Lộc A - Bình Chánh - HCM
  • Cơ sở 1: KCN Tân Tạo - P.Tân Tạo - Bình Tân
  • Cơ sở 2: 291/23 Tây Thạnh - P.Tây Thạnh - Q.Tân Phú
  • Tell : 0909.75.22.00 - 0985.394.445 (Mr.Minh)
  • Email: phelieusatthep.net@gmail.com
  • Website: phelieusatthep.com

Copyright В 2015 CЖЎ Sбџ Quang Minh. All rights reserved.

Online: 10 Total: 1008356