Hỗ trợ trực tuyến
Mr Minh - 0909 75 22 00
Anh Minh - 0938 649 606

Thống kê truy cập

Đang Online: 5
Hôm qua: 0
Trong tuần: 0
Tổng: 1005633

Thu mua đồng phế liệu giá cao tại tp hcm

Thanh Minh chuyên thu mua các loại đồng phế liệu giá cao tại TP HCM và thu mua với số lượng không giới hạn,nhận thu mua thanh lý phế liệu dài hạn của các doanh nghiệp. Thu mua đồng phế liệu giá cao tại Tp.HCM và các tỉnh lân cận. Công ty chúng tôi chuyên thu mua phế liệu đồng với giá cả hợp lý nhất từ đồng. Giá cả sẽ được định giá rõ ràng dựa trên các loại đồ

Thu mua đồng phế liệu giá cao tại TP HCM

Thanh Minh chuyên thu mua các loại đồng phế liệu giá cao tại TP HCM và thu mua với số lượng không giới hạn,nhận thu mua thanh lý phế liệu dài hạn của các doanh nghiệp. Thu mua đồng phế liệu giá cao tại Tp.HCM và các tỉnh lân cận. Công ty chúng tôi chuyên thu mua phế liệu đồng với giá cả hợp lý nhất từ đồng. Giá cả sẽ được định giá rõ ràng dựa trên các loại đồ

 

thu mua phe lieu dong

 

Đồng phế liệu loại 1 có giá trị cao nhất. Đặc điểm của loại này là đồng có chất lượng rất tốt, không bị lẫn tạp chất và các loại kim loại khác. Thường là lõi của dây cáp đồng lớn trong ngành điện và viễn thông. Quý doanh nghiệp có nhu cầu bán đồng loại một này cần phải có đầy đủ giấy tờ pháp lý của sản phẩm và được ban giám đốc thông qua việc bán thanh lý.

Đồng phế liệu loại 2 là loại đồng có chất lượng và giá trị thấp hơn loại 1. Thông thường đồng loại 2 có sợi nhỏ và lẫn một số tạp chất cũng như các loại kim loại khác. Đồng loại 2 thường là lõi của dây điện sinh hoạt có thể đã bị đốt vỏ.

Nhìn chung do giá trị của đồng phế liệu rất lớn và thường có nguồn gốc khá đặc biệt liên quan nhiều đến luật pháp do vậy khi chúng tôi giao dịch loại phế liệu này cần phải có đầy đủ thông tin về pháp lý của sản phẩm và có nguồn gốc rõ ràng, khi đó chúng tôi sẽ bắt đầu thỏa thuận giá cả và phương thức giao dịch cụ thể đểphù hợp với tích chất của loại phế liệu này.

Thu mua phế liệu tận nơi trên toàn quốc, phục vụ 24/24. Trong thành phố mua cả với số lượng ít.

Copyright В 2015 CЖЎ Sбџ Quang Minh. All rights reserved.

Online: 5 Total: 1005633