Hỗ trợ trực tuyến
Mr Minh - 0909 75 22 00
Anh Minh - 0938 649 606

Thống kê truy cập

Đang Online: 1
Hôm qua: 0
Trong tuần: 0
Tổng: 1005802

U22 Việt Nam thua Thái Lan, thanh niên tức giận ném cái "ùm" tivi xuống ao hồ

U22 Việt Nam thua Thái Lan, thanh niên tức giận ném cái "ùm" tivi xuống ao hồ

Dừng chân tại vòng bảng SEA Games 29 sau trận thua đậm trước Thái Lan, tuyển U22 Việt Nam chính thức "xách vali về nước" trong sự tiếc nuối và ngậm ngùi của nhiều người. Điều này đã ảnh hưởng không nhỏ đến tình yêu bóng đá của các cổ động viên tại quê nhà.

Trong trận đấu tại vòng bảng của giải SEA Games 29, các fan hâm mộ bóng đá Việt Nam một lần nữa lại phải chứng kiến thất bại của các cầu thủ nhà trước đối thủ truyền kiếp Thái Lan.

Nếu trên sân, các cầu thủ cô cùng buồn bã thì tại quê nhà, tâm trạng của những cổ động viện cũng không khá hơn là bao. Chứng kiến những pha bắt bóng trượt của thủ môn Minh Long, cho đến cú sút phạt penalty của Công Phượng, có lẽ những người yêu quý U22 Việt Nam nhất cũng cảm thấy vô cùng ức chế.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, trên mạng xã hội rầm rầm chế ảnh trận thua này cùng những bình luận cười chảy nước mắt. Tuy nhiên cũng có những người hành động thực tế hơn để tỏ rõ sự phẫn nộ.

 

Người chia sẻ clip này là anh N.C.H, đang sinh sống tại Vũng Tàu. Đoạn clip cho thấy ngay sau khi kết thúc trận đấu, nam thanh niên trong đoạn video nói trên đã vô cùng bực tức, vác chiếc tivi ném thẳng xuống hồ nước trước nhà, kèm dòng chú thích: "Này thì banh với bóng".

thu mua sắt phế liệu giá cao

Ngay khi được đưa lên mạng xã hội, clip đã thu hút hơn 1,5 triệu lượt xem chỉ sau 6 giờ đăng tải, một con số khủng khiếp và vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Nhiều người chia sẻ có cùng tâm trạng trước hành động của H. vì khi chỉ được xem trận đấu qua màn ảnh nhỏ, cách tốt nhất là trút giận lên... chính nó.

Bạn T.C.Đ bình luận: "Tôi cũng xem qua tivi và tôi chỉ muốn đập quách nó luôn, nhưng nghĩ lại đập xong không có tiền mua cái mới thì lại khổ. Bạn này đã làm một hành động rất anh dũng mà tôi muốn thực hiện, cho bạn một "like" vì sự can đảm".

Cũng có một số người lại cho rằng hành động trên là nóng vội, giận quá mất khôn. Người dùng có tên Trang Trần bình luận: "Sao lại ném tivi đi thế anh, đội mình thua thì cũng thua rồi, có lấy lại được gì nữa đâu. Lúc anh nóng giận thì muốn xả chứ ném xong rồi lúc sau bình tĩnh lại mới tiếc của".

Ngay sau khi tang vật được phi xuống hồ, một cô thu mua sắt phế liệu đã nhanh chân đến và đưa chiếc tivi tội nghiệp này đi. Quả là nỗi buồn của người này nhưng lại là niềm vui của kẻ khác!

Vậy mới nói, truyền thuyết "quẳng tivi sau khi đội Việt Nam thua" mà bố chúng ta thường hay dọa là có thật các bạn ạ!

Copyright В 2015 CЖЎ Sбџ Quang Minh. All rights reserved.

Online: 1 Total: 1005802