Hỗ trợ trực tuyến
Mr Minh - 0909 75 22 00
Anh Minh - 0938 649 606

Thống kê truy cập

Đang Online: 7
Hôm qua: 0
Trong tuần: 0
Tổng: 998303

Ở gần vựa thu mua phế liệu sắt, đồng ,nhôm ,inox.., tôi có nên chuyển nhà?

Ở gần vựa thu mua phế liệu sắt, đồng ,nhôm ,inox.., tôi có nên chuyển nhà?

Ở gần vựa thu mua phế liệu sắt, đồng ,nhôm ,inox.., tôi có nên chuyển nhà?


Ngay đầu hẻm nhà tôi có một cơ sở thu gom ve chai, thu mua sắt phế liệu. Bình thường rác rưởi, giấy vụn, bao nylon theo những cơn gió bay khắp xóm. Đinh gỉ và những mảnh sắt vụn có cạnh sắc nhọn vương vãi lên cả lòng đường, gây thủng lốp cho những chiếc xe nào chạy ngang.

Đã thế, xe tải đến bốc dỡ hàng phế liệu thường xuyên án ngữ ở đầu hẻm, gây mất trật tự an toàn giao thông, thật sự không thể chịu nổi. Có hôm đi làm về tôi còn thấy họ hè nhau đục, cưa những vỏ bình khí đá, bình ga cũ tóe cả lửa, nhưng rất thản nhiên. Trông cứ như vừa mới vớ được một món hời.

Họ còn thu mua cả rác thải y tế, bình ắc quy và các loại dầu nhớt xe đã qua sử dụng. Những thứ này thì tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ rất cao, thật khủng khiếp.

Điều này khiến gia đình tôi rất lo lắng, luôn sống trong cảnh nơm nớp lo sợ rằng trong một phút bất cẩn của họ, những "quả bom nổ chậm" này phát nổ sẽ gây hậu quả khôn lường.

Từ khi theo dõi tin tức thấy nhiều trường hợp cháy nổ xuất phát từ những cơ sở kinh doanh phế liệu, tôi luôn bị ám ảnh, nhiều lúc đêm đang ngủ giật mình tỉnh giấc rồi lại uống thuốc an thần. Tôi có nên bàn bạc với chồng bán nhà, đưa con cái đi chỗ khác tốt hơn để ở không?

Copyright В 2015 CЖЎ Sбџ Quang Minh. All rights reserved.

Online: 7 Total: 998303